BÀI VIẾT

Bài viết này sẽ đề cập đến ba loại thử nghiệm rò rỉ không khí: giảm áp suất, giảm áp suất chênh lệch và dòng chảy khối chênh lệch. Ví dụ về thông số kỹ thuật thử nghiệm phù hợp nhất với từng phương pháp thử nghiệm sẽ được cung cấp cùng với mô tả về cách thức hoạt động của quy trình thử nghiệm và các công cụ cho từng phương pháp.

livre blanc test étanchéité

Đọc thêm

Bài viết này được thiết kế để hỗ trợ những công ty kiểm tra rò rỉ hộp số ô tô để kiểm soát chất lượng. Mặc dù hầu hết các ứng dụng kiểm tra rò rỉ ô tô thường được xử lý tốt nhất bằng thử nghiệm rò rỉ phân rã áp suất chênh lệch , nhưng đối với thử nghiệm rò rỉ hộp số. ATEQ thực sự khuyến nghị sử dụng đồng hồ đo lưu lượng để kiểm tra rò rỉ bên trong và bên ngoài của các khoang hộp số.

livre blanc test étanchéité

Đọc thêm

Bài viết này sẽ giúp cung cấp hướng dẫn về cách xác định thông số kỹ thuật kiểm tra rò rỉ.

Nó sẽ cung cấp các thông số kỹ thuật thử nghiệm ví dụ, mô hình lý thuyết và thảo luận các cân nhắc khác nhau như hậu quả của một bộ phận bị lỗi, kịch bản thử nghiệm, điều kiện thử nghiệm, vật liệu thành phần, tuổi thọ, sức căng bề mặt, hình học lỗ, mô hình luồng không khí và các phương pháp thử nghiệm rò rỉ khác.

livre blanc test étanchéité

Đọc thêm

Bài viết này được thiết kế để giúp những người chưa bao giờ sử dụng thiết bị kiểm tra rò rỉ không khí trong việc việc kiểm soát chất lượng của một bộ phận được làm kín hoàn toàn.

Điều này bao gồm hướng dẫn về các phương pháp thử nghiệm khác nhau, công thức, thiết kế thiết bị thử nghiệm, thời gian thử nghiệm, vật liệu thử nghiệm, nhiệt độ bộ phận và môi trường thử nghiệm liên quan đến các sản phẩm thử nghiệm rò rỉ đầu vào không có lỗ để kết nối với máy thử nghiệm, chẳng hạn như: bao bì thực phẩm, thiết bị điện tử, đồng hồ, mỹ phẩm và thiết bị y tế không thấm nước.

livre blanc test étanchéité

Đọc thêm

Bài viết này để hỗ trợ những người đang thử nghiệm động cơ ô tô để tìm những rò rỉ nhỏ trong kiểm soát chất lượng công nghiệp. Sự hiểu biết tốt về công nghệ động cơ, nhiệt động lực học và điều chỉnh áp suất có thể giúp nhà sản xuất kiểm soát tốt hơn chất lượng động cơ được lắp ráp hoàn chỉnh của họ. Việc sử dụng đơn giản nhiều điểm nạp, bình khí nén và bộ trao đổi nhiệt là những yếu tố chính giúp cải thiện hiệu suất của trạm kiểm tra rò rỉ.

livre blanc test étanchéité

Đọc thêm

Một câu hỏi ? Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu có bất kỳ yêu cầu nào!